Quang Linh Vlogs lên tiếng khi bị người hâm mộ nhiệt tình ghép đôi với Hoa hậu Thùy Tiên

Lời phân trần kịp thời của Quang Linh Vlogs được dân mạng ủng hộ bởi tránh để tin đồn ảnh hưởng đến hình ảnh của cả hai.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs (anh chàng gốc Nghệ An chuyên làm clip giúp đỡ bà con đất nước Angola) đã có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc cũng như hợp tác cho các dự án chung.

quang linh thùy tiên
 Quang Linh và Thùy Tiên - hai người trẻ tuổi có sức ảnh hưởng đến cộng đồng thời gian gần đây

Chia sẻ về dự án này, nam YouTuber cho biết: "Rất vinh dự khi được kết nối với Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Những người trẻ, đầy nhiệt huyết và đều có chung những lý tưởng đang theo đuổi. Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị và bất ngờ trong thời gian sắp tới giữa Team Châu Phi và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên."

quang linh thùy tiên
 Cặp đôi có những tương tác thoải mái với nhau trên livestream

Sau đó, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các buổi livestream nói chuyện hay bán hàng gây quỹ từ thiện. Trong quá trình tương tác, Thùy Tiên và Quang Linh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước sự thoải mái, hài hước. Đặc biệt, phản ứng ngại ngùng của nam YouTuber khi đứng trước nàng Hoa hậu cũng gây được sự thích thú. 

Không ít người nhận xét cặp đôi có tướng phu thê, thậm chí còn tích cực "đẩy thuyền" mong Thùy Tiên và Quang Linh sẽ tìm hiểu nhau. Cũng từ đây, nhiều hình ảnh cùng clip cặp đôi tương tác trong các dự án xuất hiện ngập tràn trên TikTok, Facebook và nhận được vô số lời khen có cánh. 

Nhiều fan nhiệt tình "đẩy thuyền", mong cặp đôi sớm nên duyên

Trước sự gán ghép từ phía cộng đồng mạng, mới đây, Quang Linh Vlogs đã chính thức lên tiếng giải thích rõ mọi chuyện. Theo đó, một tài khoản có tên Quang Linh Vlogs được cho là nick chính chủ của nam YouTuber gốc Nghệ An cho biết: "Đính chính lại thông tin một lần nữa: Lần này hợp tác cũng vì gây quỹ chung để hoạt động thiện nguyện giữa Linh và Tiên. Cũng đơn giản giống như đợt bán 5000 áo thôi ạ. Ngoài ra không có một vấn đề nào khác như nhiều khán giả bàn tán đâu ạ!". 

 Xôn xao dòng bình luận Quang Linh Vlogs lên tiếng về mối quan hệ với Thùy Tiên

Lời phân trần kịp thời của Quang Linh Vlogs được dân mạng nhiệt tình ủng hộ bởi tránh để tin đồn ảnh hưởng đến hình ảnh của cả hai. Nhất là khi Thùy Tiên vẫn đang trong nhiệm kỳ Hoa hậu.