Quang Linh Vlogs tranh thủ làm từ thiện ở Việt Nam trước ngày trở về Angola

Không chỉ làm từ thiện ở nước ngoài, anh chàng Quang Linh Vlogs cũng rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện của Việt Nam.

Kể từ khi về nước, Quang Linh vẫn tiếp tục làm các công việc thiện nguyện. Mới đây nhất, anh đã cùng Hoa hậu hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên tham gia vào các hoạt động từ thiện để giúp đỡ cộng đồng. Cụ thể, anh chàng đã hội ngộ cùng Hoa hậu để tham gia dự án quảng cáo. Vào đúng ngày lễ tình nhân 14/2, cặp đôi đã livestream bán hàng không lợi nhuận để gây quỹ từ thiện. 

Phó chủ tịch Phạm Quang Linh

Với sức hút của cả 2, chỉ trong vòng 3 tiếng ngắn ngủi, đã có hàng nghìn đơn đặt hàng, giá trị ước tính lên tới 1,3 tỷ đồng. Dù không phải người bán hàng chuyên nghiệp, đặc biệt còn trên sóng trực tiếp, con số "khủng" mà cặp đôi mang về khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. 

Mới đây nhất, trong dự án thiện nguyện cùng công ty do mình làm Phó chủ tịch, Quang Linh Vlogs đã hỗ trợ quà cho các em học sinh tại các bản khó khăn tại Nghệ An - quê hương của chàng trai 9x. 

Trên trang cá nhân, anh chia sẻ: "Hỗ trợ 200 phần quà cho 200 em học sinh thuộc 4 bản Thà Lạng, Ca Da, Xao Va, Cha Ca khối tiểu học của xã Bảo Thắng, Huyện Kỳ Sơn, Nghệ An.

Hỗ trợ 100 phần quà cho 100 hộ nghèo thuộc bản Na Lạnh, Xã Diễn Lãm, Huyện Quỳ Châu, Nghệ An

Cảm ơn chính quyền các cấp đã tạo điều kiện, hỗ trợ và chị Ngọc Phương kết nối giúp nhóm để công việc diễn ra thuận lợi !

Những hành trình cuối trước ngày nhóm chuẩn bị quay trở lại Angola, Châu Phi".

Dù là ở đâu, anh chàng quê Nghệ An đều muốn dùng sự ảnh hưởng, năng lượng và tài năng của mình để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, đập tan sự thắc mắc "Quang Linh chỉ biết làm từ thiện ở nước ngoài mà không giúp đỡ người trong nước". Hiện tại, kênh của Quang Linh có hơn 2,45 triệu người theo dõi cùng gần 700 triệu lượt xem. Số tiền kiếm được từ YouTube, anh lại ủng hộ vào những công việc thiện nguyện của mình cùng bạn bè tại châu Phi.