Sao Việt 24H: Kim Duyên dừng chân ở top 16 Miss Universe, diễn viên Anh Đức bị bạn gái cũ 'bóc phốt'

Kim Duyên chính thức dừng chân ở top 16 Miss Universe 2021, Nguyễn Trần Khánh Vân động viên hết lời.

Diễn viên Anh Đức bị bạn gái cũ tố quỵt tiền nhà, tiền hàng trắng trợn, đến 2 chú mèo cũng giành nốt

Mới đây, nam diễn viên Anh Đức và bạn gái đã chính thức tuyên bố chia tay sau 10 tháng hẹn hò. Trước đó, cặp đôi còn dự định sẽ tiến tới hôn nhân vào cuối năm nay. Thông tin Anh Đức và Uyên Tô đường ai nấy đi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, nguyên nhân chia tay vẫn là điều khiến netizen hết sức tò mò. Trong một đoạn story, Uyên Tô cũng ẩn ý về chuyện bạn trai cũ thiếu văn minh khiến cô cực kì bức xúc.

Xem chi tiết tại đây!

Kim Duyên chính thức dừng chân ở top 16 Miss Universe 2021, Nguyễn Trần Khánh Vân hết lời khen ngợi

Đại diện Việt Nam là người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã giành được một suất lọt vào top 16 nhờ bình chọn của khán giả. Sau đó, BTC tiếp tục công bố top 10 thí sinh bước tiếp vào vòng trong bao gồm: Paraguay, Puerto Rico, Mỹ, Ấn Độ, Bahamas, Philippines, Pháp, Nam Phi, Colombia, Aruba. Người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã không được gọi tên vào top 10.

kimduyen2

Xem chi tiết tại đây!

Tang lễ nhạc sĩ Phú Quang, nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn bật khóc vì chẳng thể đến tiễn đưa 

Là người thân thiết với nhạc sĩ Phú Quang, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã có những chia sẻ vô cùng xúc động khiến bao người ngậm ngùi, xót xa. Theo đó, vì lý do sức khỏe, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn không thể ra tận nơi để tiễn đưa người nhạc sĩ tài hoa về cõi vĩnh hằng. Tất cả nỗi niềm chỉ có thể gửi gắm qua những khúc nhạc bất hủ và bức ảnh cùng ánh nến thơm từ nơi xa xôi, thương nhớ. 

tmt

Xem chi tiết tại đây!

MC Quyền Linh: 'Chúng ta không nên đổ thừa cho ai và cũng không nên kì thị bất kì F0 nào'

Mới đây qua chương trình “Hát cho ngày mai” với các khách mời là ca sỹ Cẩm Ly, ca sỹ Ưng Hoàng Phúc và nhạc sỹ Vũ Quốc Việt. Những thí sinh tham gia chương trình là tình nguyện viện, y bác sỹ, những lực lượng từng tham gia vào tuyến đầu chống dịch. Tại đây, MC Quyền Linh cho hay, chúng ta không nên đổ thừa cho bất kỳ bệnh nhân nào và cũng chẳng nên kỳ thị hay xa lánh.

Xem chi tiết tại đây!

Lâm Khánh Chi báo tình trạng sức khỏe sau khi nhiễm Covid-19, Lê Giang vội vào dặn dò đàn em

Mấy ngày vừa qua, người hâm mộ Lâm Khánh Chi không khỏi đau lòng, lo lắng cho thần tượng khi nghe tin nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 và đang phải cách ly điều trị tại nhà, đặc biệt là ngay giữa thời điểm rộ lên thông tin về cuộc hôn nhân đổ vỡ của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ. Trước sự lo lắng của mọi người, dù đang nghỉ ngơi chữa bệnh, Lâm Khánh Chi vẫn gắng gượng, thường xuyên đăng bài 'báo cáo' tình trạng sức khỏe của bản thân. 

lâm khánh chi

Xem chi tiết tại đây!