‘Thợ hát’ Duy Mạnh khiến cõi mạng ‘phát cuồng’ khi ẩn ý sâu cay vụ ‘mì gói & từ thiện’ ở miền Trung

Admin
Những dòng chia sẻ thâm sâu và đầy ẩn ý của ‘thợ hát’ Duy Mạnh mới đây đang khiến toàn thể cõi mạng được phen hả hê và hưởng ứng vô cùng nhiệt thành.

Xuất phát điểm vốn là nghệ sĩ nhưng thời gian và dòng đời đẩy đưa đã khiến Duy Mạnh tự nhận mình là “thợ hát” và chối bỏ danh xưng nghệ sĩ. Và cũng từ thời điểm ấy, người ta thấy một Duy Mạnh hết sức gay gắt, “thô nhưng thật”, phát biểu câu nào chỉ có “chí lý” câu đấy khiến bao người phải trầm trồ.

Duy Manh
Tự nhận mình là "thợ hát", Duy Mạnh có những phát ngôn khiến dư luận "phát cuồng". Ảnh: Internet

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh vừa có một màn “đá xéo” sâu cay và thâm thúy khiến cả cõi mạng như bùng nổ trong hàng loạt cung bậc cảm xúc. Theo đó, nhân dịp chuyến đi từ thiện tại Thanh Hóa mới đây, Duy Mạnh được thể đã nhắc khéo bê bối từ thiện năm nào của những nghệ sĩ nổi tiếng khiến nhiều người được phen ủng hộ đến hết lòng.

Cụ thể, trong bữa ăn thân mật với cán bộ và đại diện bà con địa phương, Duy Mạnh bộc bạch trên trang cá nhân: “Ra Thanh Hoá làm từ thiện vất vả mệt mỏi thật đấy. Ăn uống vất vả thật. Muốn ăn mì gói live stream cho thiên hạ thấy sự vất vả của mình. Thế mà chả có mì gói mà ăn. Bà con nghèo ngoài đó toàn bắt ăn hải sản tôm, cua, ghẹ, tu hài…! Ăn mà cũng khổ thế này!!!”

duy manh
Những chia sẻ thâm thúy và sâu cay của Duy Mạnh. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, những chia sẻ này trở nên viral “cực khủng khiếp” trên mạng xã hội. Rất nhiều cư dân mạng cũng như fan hâm mộ cho rằng “chính ủy” Duy mạnh đang có một màn cà khịa cực gay gắt với những nghệ sĩ “cứu khổ cứu nạn” năm nào.

Theo đó, cùng với chia sẻ cực gắt của Duy Mạnh, cư dân mạng bất ngờ nhớ đến hình ảnh Thủy Tiên xì xụp húp bát mì tôm nóng hổi giữa mùa lũ miền Trung và còn cẩn thận cho biết đây là bát mì ngon nhất của cô từ trước đến nay. Ấy thế mà sau ấy, nữ ca sĩ này bị “bóc phốt” là lén đi ăn uống sang chảnh nhưng vẫn “giả nghèo kể khổ” khiến bao người tức giận và bức xúc.

thuy tien
Thủy Tiên từng "làm mưa làm gió" với bát mì tôm thần thánh trong mùa lũ miền trung năm 2020. Ảnh: Internet

Bên cạnh Thủy Tiên, Hoài Linh cũng là cái tên bị réo gọi nhiều nhất khi bị tố ém hơn 14 tỷ tiền từ thiện mà không chịu giải ngân. Mãi cho đến khi dư luận và báo chí vào cuộc đặt ra hàng nghìn câu hỏi, Hoài Linh mới giải ngân như vũ bão và trao tặng mì tôm cho bà con miền trung ngay giữa mùa hè nóng gắt khiến người dân không biết nên khóc hay nên cười.

hoai linh
Và màn trao áo phao, mì tôm giữa mùa nắng của Hoài Linh khiến người dân cả nước còn nhớ mãi. Ảnh: Internet

Chính bởi những điều ấy, khi những dòng chia sẻ của Duy Mạnh được viết ra trên mạng xã hội, nó đã ngay lập tức trở thành một cơn sốt viral và nhận được sự hưởng ứng vô cùng nhiệt thành từ cư dân mạng.

Chưa kể, “chính ủy” Duy Mạnh còn tiếp tục “khịa nhẹ” những nghệ sĩ từ thiện bằng dòng comment không thể “gắt” hơn: “Chú nói thật nhé. Chuyến từ thiện vừa rồi chú mới đớp được có vài trăm củ. Mà chú đã dám ăn hải sản, tôm hùm…. uống rượu macallen. Thế mà bọn kia kiếm vài chục tỷ, mà lại chỉ dám ăn mì gói live stream . Chứng tỏ x* đ** chịu được các cháu ạ.”

Duy Manh
Vẫn là màn "cà khịa" cực mạnh của "thợ hát" Hải Phòng. Ảnh: FBNV

Vẫn biết rằng, vụ từ thiện nghệ sĩ đã ngã ngũ khi cơ quan công an vào cuộc và đưa ra kết luận cuối cùng. Thế nhưng những tồn tại và mặt trái của sự việc vẫn khiến dư luận hết sức hoang mang, mất niềm tin cũng như hình thành ác cảm về nghệ sĩ và từ thiện. Đó cũng là lý do khiến những chia sẻ thẳng - thật - hài hước của Duy Mạnh nhận về nhiều sự ủng hộ và đồng tình như hiện tại.