Trông xa thì tưởng 'Nhàn Phi' Xa Thi Mạn, đến gần mới tá hỏa là Erik vì kiểu tóc này

Admin
Mở màn cho đường đua Vpop đầu năm 2021, Erik vừa ra mắt MV 'Anh Luôn Là Lý Do'. Như mọi khi, ca khúc mới của Erik vẫn bắt tai và mang phong cách riêng của anh chàng. Nhưng điều khiến dân tình chú ý lại là kiểu tóc

MV “Anh Luôn Là Lý Do” của Erik vừa ra mắt công chúng vào ngày 13/01/2021, đánh dấu sự trở lại của Erik sau hit “Em Không Sai, Chúng Ta Sai”. Lần này giọng ca sinh năm 1997 đã thử sức ở thể loại Pop Dance thay vì ballad sở trường. Ngoài phần nhạc bắt tai, MV lần này còn được đầu tư mạnh về phần nhìn, chỉ hơn 4 phút mà thay đổi tới 7 bộ đồ, nhưng kiểu tóc mới là điều khiến dân tình quan tâm nhất.

Kẻ mắt sắc lẹm, trang điểm kỹ lưỡng cùng kiểu tóc khiến Erik khiến dân mạng than thở nữ tính quá (Ảnh màn hình)

Netizen "đùa" rằng chắc stylist có "thù" với Erik nên mới tạo kiểu tóc như này cho anh chàng (Ảnh màn hình)

Đặc biệt là kiểu tóc ở phân cảnh hiện đại, nam ca sĩ để kiểu tóc tém lạ mắt trông có phần nữ tính. Đặc biệt nhiều người đã nhận ra hình ảnh này giống với “Nhàn Phi” Xa Thi Mạn. Nhiều người còn trêu đùa, với tạo hình này trông hai người như hai chị em ruột.

Cứ tưởng "Nhàn Phi" Xa Thi Mạn ai ngờ lại là Erik. Kiểu tóc tương đồng khiến cư dân mạng phải thốt lên "như chị em ruột" (Ảnh màn hình)

Ngoài kiểu tóc gây ấn tượng mạnh này, trong MV "Anh Luôn Là Lý Do" Erik thay đổi những kiểu tóc khác, không biết đâu mới là "chân ái"?

 
Kiểu tóc trong phân cảnh mở đầu cũng ấn tượng không kém (Ảnh màn hình)
 
 
 
Mái tóc dài khá hợp với tạo hình cổ trang của Erik đấy chứ?(Ảnh màn hình)
 
 
Chiếc mũ gây khó hiểu cho cộng đồng mạng của Erik (Ảnh màn hình)

Hiện tại, cư dân mạng vẫn tiếp tục bàn tán sôi nổi về tạo hình của chàng ca sĩ trong MV lần này. Nhiều người dự đoán, tạo hình này sẽ độc chiếm meme trong thời gian tới.