Vợ Kanye West có thể bị phạt 10.000 euro vì mặc hở ở Italy

Nữ kiến trúc sư 28 tuổi Bianca Censori, vợ mới của rapper Kanye West, đang đứng trước nguy cơ bị phạt tiền, thậm chí ngồi tù vì mặc trang phục khoe da thịt đi chơi tại Italy.

Theo Tòa án Hiến pháp Italy, một người có thể bị phạt từ 5.000 đến 10.000 euro, hoặc ngồi tù từ 4 tháng đến 4 năm nếu phơi bày cơ thể ở nơi công cộng, đặc biệt nơi có trẻ vị thành niên, Dailymail đưa tin.

Bianca Censori mặc xuyên thấu đi chơi với Kanye West ở Italy. Ảnh: Backgrid

Bianca Censori mặc xuyên thấu đi chơi với Kanye West ở Italy. Ảnh: Backgrid

Trang web du lịch CIU Travel của Italy cũng cho biết, người dân địa phương sẽ cảm thấy bị xúc phạm khi du khách lang thang trên đường phố trong tình trạng ăn mặc khêu gợi. Hành vi này cũng được coi là vi phạm pháp luật theo quy định của địa phương và có thể bị phạt tiền. "Đi dạo trong trang phục biển hoặc tệ hơn là cởi trần là điều không nên làm ở Italy, trừ khi bạn chôn chân sâu trong cát", trang web viết.

Bianca Censori đến Italy từ đầu tháng 8 với Kanye West, nhiều lần được trông thấy ra phố trong trang phục hở bạo. Nữ kiến trúc sư người Australia trông "gần như khỏa thân" trong bộ đồ màu nude mỏng tang khi đi chơi với chồng hôm 20/8. Chiếc áo in rõ hai bầu ngực và Bianca phải che bằng túi đeo phía trước. Vài ngày trước đó, khi ở Florence, cô mặc áo trong suốt để lộ vòng một. Một ngày khác, người đẹp này mặc áo bikini sexy kết hợp quần legging và đi chân đất.

Vợ Kanye West có thể bị phạt 10.000 euro vì mặc hở ở Italy - 1
Bianca Censori thường chọn trang phục khoe da thịt khi đi chơi ở Italy. Ảnh: Backgrid

Bianca Censori thường chọn trang phục khoe da thịt khi đi chơi ở Italy. Ảnh: Backgrid

Nhiều người dân địa phương phàn nàn trên mạng về hình ảnh khiếm nhã của vợ Kanye West ở nơi công cộng. Một số người cho rằng Bianca và Kanye không nên được chào đón ở một đất nước nổi tiếng với di sản văn hóa Công giáo.

"Chúng tôi không cần thứ rác rưởi này ở Italy", một người địa phương bình luận trên mạng xã hội. Nhiều người khác cũng cho rằng trang phục của Bianca mang tính "thô tục" và "thiếu đẳng cấp".

Một người nước ngoài thắc mắc vì sao Bianca Censori có thể thoải mái đi lại trong những bộ đồ kiệm vải tại quốc gia châu Âu này: "Khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới Italy, tôi đã đọc được các lưu ý rằng người Italy rất thời trang và khá thận trọng trong việc lựa chọn trang phục. Không biết họ nghĩ gì về sự phô trương của cô gái này?". Người khác viết: "Ai đó nên nói với Kanye rằng họ đang ở một quốc gia Công giáo, không phải ở thành phố biển Miami hay New York".

Bianca Censori thay đổi phong cách ăn mặc phóng khoáng, gợi cảm từ khi kết hôn với Kanye West hồi tháng Một. Người đẹp 9X xây dựng hình ảnh một phụ nữ cá tính, nóng bỏng nhưng cô ngày càng nhận nhiều chỉ trích vì lạm dụng những bộ bodysuit và legging phô bày đường cong. Một số chuyên gia tâm lý cho rằng Bianca đang bị Kanye West thao túng về cách ăn mặc và điều này không hề tốt cho mối quan hệ lâu dài của họ.

Hoài Vũ