Vụ 2 nghệ sĩ Việt ở Tây Ban Nha có diễn biến mới, ‘thợ hát’ Duy Mạnh lập tức ‘bật chế độ cà khịa’

Admin
Những chia sẻ của giọng ca Kiếp Đỏ Đen tiếp tục “gây bão” cho cư dân mạng trong khi vụ 2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha có diễn biến cực mới.

Sáng nay ngày 5/7, trả lời phỏng vấn của báo chí, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Tạ Quang Đông cho biết, sự việc liên quan đến nghệ sĩ Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn đang là "nghi vấn".

Ông nói, hiện nay chưa có thêm thông tin mới nhưng 2 người này vẫn tại ngoại, chưa có truy tố. "Đến sáng chủ nhật (3-7), hai anh vẫn tại ngoại, đang chờ gặp thẩm phán và đã có luật sư để xử lý các vấn đề pháp lý. Phía đại sứ quán đã cử người xuống tận nơi để giúp đỡ pháp lý" - ông Đông thông tin.

thu truong dong
Thứ trưởng Bộ Văn Hóa thông tin về tình trạng hiện tại của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

Bên cạnh đó, liên quan đến vụ việc 2 nghệ sĩ Việt bị bắt giữ vì cáo buộc hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi ở Tây Ban Nha, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch nêu quan điểm, dù là nghệ sĩ vẫn phải là công dân, tuân thủ đúng pháp luật của Nhà nước và người nổi tiếng càng phải giữ gìn hơn.

"Chúng tôi đã quán triệt cho tất cả cán bộ, công chức, viên chức, nghệ sĩ thuộc quản lý là điều đầu tiên là công dân phải tuân thủ pháp luật Việt Nam và đi ra nước ngoài phải tuân thủ pháp luật nước sở tại trong thời gian đi công tác hay được đi nghỉ.

Tất cả những việc trái pháp luật Việt Nam, pháp luật các nước sở tại sẽ được xử lý theo quy định. Đối với hai trường hợp kia, hiện pháp luật nước sở tại Tây Ban Nha chưa có kết luận nên chúng tôi đang chờ kết luận để xử lý các bước tiếp theo", ông Đông thông tin thêm.

hong dang va ho hoai anh
Hiện, 2 nghệ sĩ này đã được gặp luật sư để giải quyết những rắc rối ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

Ngay sau những phát biểu này của thứ trưởng Bộ Văn Hóa, nhiều người không khỏi bàn tán xôn xao và tiếp tục tranh cãi xung quanh việc 2 nghệ sĩ Việt vì “ham của lạ” mà bị phát giác, tố cáo và tạm giữ. Đáng chú ý, “thợ hát” Duy Mạnh cũng có những chia sẻ hết sức gây chú ý.

duy manh
Phát ngôn "gây bão" của Duy Mạnh. Ảnh: FBNV

Theo đó, Duy Mạnh tiết lộ bản thân là đàn ông cũng có lúc “siêu vẹo” trước những người phụ nữ đẹp. Thậm chí là “mất cả hồn” cho dù đã về tới nhà nhưng chính bởi gia đình, người vợ duyên dáng cùng những đứa con thông minh đáng yêu đã khiến nam ca sĩ thức tỉnh và làm chủ được bản năng của chính mình. Bên cạnh đó, Duy Mạnh cũng cho rằng, “không biết rèn luyện bản thân để mà kiềm chế bớt”, thì mọi chuyện đều sẽ đổ vỡ hết.

Mặc dù đây đã là những lời nói từ nhiều năm về trước, tuy nhiên khi được chia sẻ lại giữa thời điểm này, phát ngôn của Duy Mạnh vẫn khiến cõi mạng như “bùng nổ” bởi quá “đúng người đúng thời điểm”.

5cfc0590776eb430ed7f
e672d561a79f64c13d8e
c3384c253edbfd85a4ca
Cư dân mạng phản ứng không ngờ trước phát ngôn của Duy Mạnh. Ảnh: Internet

Trước đó, Duy Mạnh được biết đến là người thẳng tính và không ít lần “cà khịa” những nghệ sĩ có thái độ sống hoặc tư tưởng, hành động cũng như phát ngôn “lệch lạc” và được cư dân mạng coi như “idol giới trẻ”.