Vụ bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ đánh chết: Nguyễn Võ Quỳnh Trang bị truy tố kịch khung tội giết người

Admin
Sau một thời gian tiến hành điều tra, vụ án bé gái 8 tuổi bị đánh chết ở TP.HCM đã có kết luận mới của cơ quan chức năng.

Ngày 4/5, VKSND TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng và truy tố hai bị can trong vụ bé gái V.A 8 tuổi bị bạo hành, đánh đến tử vong tại căn hộ chung cư Saigon Pearl, quận Bình Thạnh ra tòa để xét xử.

2 đối tượng Thái và Trang trong vụ bạo hành bé V.A

Cụ thể, VKS quyết định truy tố Nguyễn Võ Quỳnh Trang (sinh năm 1995, ngụ Gia Lai) về tội giết người theo các điểm b, n, q khoản 1 Điều 123 BLHS và tội hành hạ người khác theo điểm a khoản 2 Điều 140 BLHS.

Cha ruột của bé V.A - Nguyễn Kim Trung Thái (sinh năm 1985, ngụ ở quận 1) bị truy tố về tội hành hạ người khác và che giấu tội phạm theo điểm b, khoản 1, điều 389, BLHS.

Trước đó, ngày 22/12, 'dì ghẻ' Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã liên tục đánh đập hành hạ bé V.A khiến bé gái 8 tuổi tử vong. Qua kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định bé V.A bị phù phổi, đầu có vết rách, một vài xương sườn bị gãy.

tấn hoàng vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành
Bé gái 8 tuổi đã bất hạnh bỏ mạng sau màn hành hạ thể xác lẫn tinh thần tận 4 tiếng của dì ghẻ

Theo cơ quan chức năng trước đó Nguyễn Kim Trung Thái (cha đẻ bé V.A) đã cố tình xóa tất cả hình ảnh camera để che giấu tội bạo hành cho người tình Nguyễn Võ Quỳnh Trang. Chi tiết trên khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Nhiều người tỏ ra bức xúc khi cha đẻ của bé gái 8 tuổi cố tình dung túng, đồng lõa với hành vi tàn nhẫn của vợ sắp cưới.

Những hành động tra tấn không khác gì thời trung cổ của Trang với bé V.A khiến nhiều người rùng mình. Trang đánh mạnh rất nhiều lần vào những bộ phận nhạy cảm của bé gái như mông, lưng, đầu, trán. 'Dì ghẻ' còn dùng chân đá mạnh vào bụng và âm hộ bé V.A. cho đến khi bé kiệt sức. Dù V.A đã kiệt sức nhưng Trang vẫn bắt bé vừa quỳ vừa học và uống nước. Sau đó, Trang lại tiếp tục bắt V.A ngồi học nhưng khi bé vừa ngồi lên ghé Trang lại dùng chân đạp bé ngã ngửa. Đến 18h thì V.A có biểu hiện khó thở, nôn rồi ngất lịm. Bé tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện, cơ thể xuất hiện nhiều vết bầm tím.