Vụ chồng đâm chết người để giải cứu vợ: Cuối cùng em vợ cũng ra đầu thú

Admin
Về vụ chồng đâm chết người để giải cứu vợ ở Vĩnh Long, sau nhiều ngày lẩn trốn cuối cùng đối tượng Nguyễn Thanh Nhựt đã đến đồn công an để đầu thú và thừa nhận đã tham gia vào vụ bắt cóc chị gái mình.
Liên quan đến vụ chồng đâm chết người để giải cứu vợ ở Vĩnh Long. Hôm nay 17/11, công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đối tượng Nguyễn Thanh Nhựt, 21 tuổi, trú ở xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long (là em trai ruột của nạn nhân) đã ra đầu thú.
 
vu-chong-dam-chet-nguoi-de-giai-cuu-vo-em-vo-da-ra-dau-thu
Hiện trường chiếc ô tô 7 chỗ
 
Theo camera giám sát được lắp tại quán cafe vào hôm 15/11 đã ghi lại cảnh. Một nhóm thanh niên gồm 6 người đi xe ô tô 7 chỗ đến đậu ngay trước quán cafe của vợ chồng chị Võ Thị Thúy Hằng 29 tuổi ở ấp An Hiệp, xã Long An. Sau đó nhóm đối tượng này đã xông vào quán, dùng bình xịt hơi cay để khống chế đưa chị Hằng lên xe.
 
vu-chong-dam-chet-nguoi-de-giai-cuu-vo-em-vo-da-ra-dau-thu
Một đối tượng đã bị anh Giao đâm tử vong
 
Chị hằng bị nhóm thanh niên kéo lê dưới đất từ trong quán ra đến ô tô. Nạn nhân vùng vẫy la hét dữ hội. Lúc đó chồng chị Hằng là anh Giao đang hái dừa ở phía sau nhà, nghe thấy tiếng la của vợ bèn chạy đến để giải cứu.
 
Giao cầm lấy một thanh sắt nhọn dài khoảng 1.5m để tự vệ. Trong lúc hai bên giằng co nhau Giao đã cầm thanh sắt đâm vào người Nguyễn Minh Tuấn khiến người này tử vong tại chỗ. Hai đối tượng khác cũng bị Giao đánh cho thương tích đầy mình, phải cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long.
 
Ngay sau khi vụ việc trên xảy ra, Giao đã đến cơ quan công an để đầu thú.
 
vu-chong-dam-chet-nguoi-de-giai-cuu-vo-em-vo-da-ra-dau-thu
Anh Giao đã ra đầu thú ngay sau đó
 
Theo thông tin được biết, Giao và chị Hằng đã chung sống với nhau được một thời gian, cả hai cũng mới tổ chức đám cưới, song gia đình chị Hằng không muốn con gái sống cùng Giao nên đã ngăn cấm.
 
Mẹ của chị Hằng là bà Võ Thị Kim Chi (53 tuổi, quê ở xã Long An, Long Hồ, hiện tạm trú tại huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) đã thuê một nhóm thanh niên bao gồm: Nguyễn Văn Tiến; Nguyễn Văn Vĩnh; Nguyễn Văn Dũng, Dương Vĩnh Tiến; Nguyễn Minh Tuấn cùng với Nguyễn Thanh Nhựt (em trai chị Hằng) đi từ Vũng Tàu xuống Vĩnh Long để tìm bắt con gái là chị Hằng về và dẫn đến sự việc kể trên.
 
Trích xuất từ camera ở quán cafe của chị Hằng
 
Hiện tất cả những đối tượng có liên quan đều đã có mặt tại đồn công an. Lực lượng chức năng đang tiến hành lấy lời khai để làm sáng tỏ vụ việc.
 
 
Theo Thiên Bình/SKCĐ