Vừa 'thả rông' khoe vòng 1 gây tranh cãi, Xuân Lan tiếp tục diện bikini để lộ body 'mướt mườn mượt'

Admin
Dù đã ngoài 40 nhưng Xuân Lan vẫn giữ được thần thái và body nhuận sắc hệt các em gái 'đôi mươi'.

Xuân Lan là gương mặt không còn xa lạ trong showbiz Việt, dù đã ngoài 40 tuy nhiên cô vẫn giữ được thần thái rạng ngời và body nuột nà khiến ai cũng ao ước. Có thể thấy người đẹp không chỉ có kiến thức chuyên môn cao trong nghệ thuật mà phong cách ăn mặc cũng luôn được thay đổi và đầu tư. Cách đây không lâu Xuân Lan đã gây sốt với bức hình ‘thả rông’ vòng 1 đầy nhạy cảm bên chồng, ông xã của còn không ngại ôm ấp vợ mình với nhiều tư thế, khoảnh khắc anh dùng hai bàn tay trần úp lên ngực vợ đã gây tranh cãi.

Bức ảnh gây tranh cãi của Xuân Lan và chồng

Chưa dừng lại ở đó nữ người mẫu còn tự tin với nhiều trang phục, đặc biệt cô cũng thường khoe nhiều bức hình diện bikini ‘đốt cháy mắt’.

“Những người phụ nữ mạnh mẽ

Không tự dưng mà họ như thế

Mà do họ nhận ra trong cuộc đời này

Họ chẳng thể dựa dẫm vào một ai”, Xuân Lan chia sẻ.

Dù đã ngoài 40 nhưng Xuân Lan vẫn giữ được vẻ quyến rũ rạng ngời

Trong khung hình Xuân Lan mặc bikini màu hồng nổi bần bật lộ body ‘thắt đáy lưng ong’ cực nảy nở với vòng 1 căng tràn, vòng 2 đúng chuẩn ‘eo con kiến’, vòng 3 nuột nà, bên cạnh đó làn da bánh mật khỏe khoắn khiến cô rất quyến rũ. Ngay dưới bài viết, cộng đồng mạng ‘mắt tròn mắt dẹt’ trước thân hình cực phẩm và để lại nhiều bình luận khen ngợi: “Ôi đẹp quá chị ơi, hết nước chấm”, “Nhìn vòng nào ra vòng nấy thế này thì chồng nào dám rời xa, quá quyến rũ luôn”, “Quả thần thái lẫn body đẹp không còn từ nào mà miêu tả”, “Nhìn quả rãnh lưng kia chỉ biết ước”,…

Nữ siêu mẫu toát lên thần thái sắc lẹm

Hiện không chỉ có công việc vang danh mà Xuân Lan còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Sau nhiều ồn ào tình trường, nữ siêu mẫu đã tìm được bến đỗ bình yên bên ông xã Ngọc Lâm và cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào đầu năm 2020. Chia sẻ về cuộc hôn nhân này, cô dành nhiều lời có cánh cho ông xã, anh không chỉ thương vợ, yêu con mà còn luôn tâm lý, trở thành điểm tựa vừng chắc cho bà xã.