Hai nàng hậu sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng 'nghìn năm có một'

Vũ Hạnh
Hai hoa hậu Việt sở hữu khuôn mặt tỷ lệ vàng gọi tên Tiểu Vy và Đặng Thu Thảo với nhan sắc được đánh giá 'nghìn năm có một'.

Tiểu Vy

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2018, Tiểu Vy từng gây "náo loạn" làng nhan sắc Việt khi sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ. Tiểu Vy cũng là người đẹp hiếm hoi được nhiều người nổi tiếng nhận định là "Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam".

Tiểu Vy đôi mắt to tròn, lông mày cong, sống mũi cao, bờ môi cong gợi cảm tạo nên ngũ quan hài hoà.

hai nang hau so huu guong mat ty le vang nghin nam co mot 3

Cận cảnh đường nét hài hoà trên khuôn mặt Tiểu Vy,

Với gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng, Trần Tiểu Vy luôn tự tin công khai diện mạo không chút phấn son trước công chúng. Khác với vẻ đẹp trong trẻo nhẹ nhàng của Đặng Thu Thảo, Tiểu Vy lại mang đến vẻ đẹp cá tính đầy năng động. Có lẽ đó chính là lý do mà Tiểu Vy liên tục được công nhận trên các bảng xếp hạng về nhan sắc. Bên cạnh đó, Hoa hậu Tiểu Vy còn được săn đón nhờ gương mặt thanh tú, đa phong cách và có thể biến hóa đa dạng.

Chia sẻ về việc có khuôn mặt sở hữu "tỷ lệ vàng", nàng hậu xinh đẹp tâm sự: "Điều mà Vy tự hào nhất trên gương mặt của mình không phải là có ngũ quan tỷ lệ vàng mà là nhìn vào gương mặt mình sẽ thấy đường nét của bố, của mẹ hiện lên trên đó".

Đặng Thu Thảo

Trước Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Đặng Thu Thảo được người hâm mộ gọi với danh xưng: "Hoa hậu vạn người mê", "Thần tiên tỷ tỷ"… Cô sở hữu đường nét gương mặt hài hòa, nụ cười tỏa nắng và vóc dáng thon gọn mà nhiều cô gái không khỏi ước ao.

Chưa dừng lại ở đó, "Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo có gương mặt đạt tỷ lệ vàng đã qua kiểm tra, phân tích nhân trắc học. Cô sở hữu sống mũi thẳng, khuôn cằm chuẩn V-line. Ở từng khung hình đăng tải trên trang cá nhân hay khi đi dự sự kiện, Đặng Thu Thảo khiến nhiều người khó có thể tìm ra được góc chụp có thể "dìm" được nhan sắc xinh đẹp của cô.

hai nang hau so huu guong mat ty le vang nghin nam co mot 1

Vẻ đẹp thanh khiết của Đặng Thu Thảo.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, mong manh và quyến rũ, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo từng được vinh danh trong danh sách Top 100 phụ nữ đẹp nhất châu Á của TC Candler Asia.

"Khi còn trẻ ta là người hay quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hoá ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời, sẽ giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều", Đặng Thu Thảo quan niệm.

Phương Linh (T/h)