Nhan sắc tân Hoa hậu Thế giới Trung Quốc bị chê

Tân hoa hậu có trình độ học vấn ấn tượng nhưng gương mặt bị đánh giá nhạt nhòa, không ăn ảnh.

Ngày 22/5, iFeng đưa tin Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Trung Quốc lần thứ 72 diễn ra tại Đại Lý, Vân Nam. Vượt qua hàng trăm thí sinh, Hồng Hạo Quân đã đăng quang hoa hậu.

Theo Sina, Hồng Hạo Quân đến từ Bắc Kinh. Cô có bằng thạc sĩ và đang là nghiên cứu sinh ngành Khoa học Máy tính của Đại học Thanh Hoa.

Hoa hau Trung Quoc anh 1

Hồng Hạo Quân đăng quang Hoa hậu Thế giới Trung Quốc. Ảnh: Sina.

Có trình độ học vấn đáng nể, ứng xử thông minh nhưng nhan sắc của Hồng Hạo Quân không được đánh giá cao. Nhiều người cho rằng tân hoa hậu có gương mặt phổ thông, hình thể chưa đủ ấn tượng để đại diện Trung Quốc đi thi nhan sắc quốc tế.

Không chỉ vậy, sau khi đăng quang, Hồng Hạo Quân không ở lại Trung Quốc bắt đầu nhiệm kỳ hoa hậu, tham gia huấn luyện để chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế. Thay vào đó, cô sẽ sang UAE để thực hiện lịch trình cá nhân là trở thành sinh viên thỉnh giảng, tiến hành làm công trình nghiên cứu khoa học.

Đêm chung kết còn gây ồn ào vì khâu tổ chức đơn điệu, sơ sài. Các thí sinh bị chê bai mặc trang phục quê mùa. Nhiều người ví von sự kiện hoa hậu cấp quốc gia này không khác gì buổi trình diễn thời trang nghiệp dư trong hội chợ.

Hoa hau Trung Quoc anh 2

Hoa hậu Thế giới Trung Quốc bị đánh giá ngày càng thiếu đầu tư trong khâu tổ chức. Ảnh: Sina.

Thực tế, nhiều năm qua, các cuộc thi sắc đẹp ở Trung Quốc không còn được khán giả quan tâm. Vì vậy, ban tổ chức chẳng mặn mà đầu tư, tổ chức hoành tráng. Nếu không có việc thí sinh từ Đại học Thanh Hoa đăng quang, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Trung Quốc năm nay chắc chắn cũng sẽ không được công chúng ngó ngàng như những lần tổ chức trước, theo QQ.