Hoa hậu Thiên Ân ngã cầu thang trên sân khấu

Khi trình diễn áo dài trong sự kiện tối 19/5, Thiên Ân vấp ngã. Đại diện của hoa hậu cho biết cô bị tuột dây giày dẫn đến sự cố.

Tối 19/5, Hoa hậu Thiên Ân trình diễn áo dài trong chương trình diễn ra tại TP. Vinh, Nghệ An và được phát trên một số kênh truyền hình. Tuy nhiên, khi bước xuống cầu thang, Thiên Ân bị vấp và té ngã qua 3 bậc. Sau vài giây, hoa hậu đứng lên, tiếp tục phần trình diễn với thần thái bĩnh tĩnh, tự tin.

Trao đổi với Zing sáng 20/5, đại diện của Đoàn Thiên Ân cho biết lý do hoa hậu gặp sự cố là dây giày bị bung ra khi cô đang di chuyển. Để không ảnh hưởng đến chương trình, Thiên Ân vẫn cố gắng hoàn thành phần trình diễn dù chân đau. Sau sự cố, chân của Thiên Ân bị bầm tím và sưng khá to. Tuy nhiên, tình trạng không nghiêm trọng nên hoa hậu vẫn tiếp tục thực hiện các lịch trình.

Ngoài Thiên Ân, sự kiện còn có sự tham gia của Thùy Tiên, Thanh Thủy, Ngọc Hằng... Họ mặc trang phục trong bộ sưu tập Thơ đề áo lụa của nhà thiết kế Việt Hùng.

Đoàn Thiên Ân (sinh năm 2000) là Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Cô có gương mặt đẹp, chiều cao 1,75 m và ghi điểm bởi kỹ năng ứng xử. Hoa hậu hiện là sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM. Bên cạnh đó, cô cũng hoạt động ở vai trò người mẫu, MC.

Thiên Ân từng dự thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia và trượt top 10 cuộc thi.