Kiddihub ra mắt dịch vụ trông trẻ tại nhà theo giờ: Kiddicare “cùng mẹ chăm con”

Nhân dịp tết thiếu nhi 1/6, KiddiHub - Nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực mầm non chính thức ra mắt dịch vụ trông trẻ tại nhà dành cho các bé 0-6 tuổi. Với việc phát triển thêm những tính năng mới, KiddiHub mở rộng hệ sinh thái giáo dục nhằm cung cấp thêm nhiều kiến thức mầm non cho cộng đồng, tạo thêm việc làm, gia tăng thu nhập cho các giáo viên mầm non thu nhập ổn định từ 15-20 triệu một tháng.

KiddiCare kết nối phụ huynh và bảo mẫu nhanh chóng - tiện lợi - uy tín


Ảnh dịch vụ trông trẻ tại nhà KiddiCare

Dịch vụ kết nối phụ huynh và bảo mẫu KiddiCare giúp ba mẹ có thể chủ động đặt lịch với các cô theo khung giờ phù hợp. Bảng giá dịch vụ trông trẻ tại nhà được công khai trên ứng dụng. Tất cả các giáo viên và bảo mẫu của KiddiCare đều được sàng lọc kỹ qua các vòng từ hồ sơ nhân thân, kỹ năng và kinh nghiệm chăm sóc trẻ cho đến các buổi phỏng vấn và đào tạo kỹ năng nghiệp vụ. Bên cạnh đó, các bảo mẫu cũng được phân thành nhiều cấp độ dựa theo năng lực của từng cô như: nhóm các cô chuyên hỗ trợ giáo dục sớm, EASY cho trẻ 0-12 tháng, nhóm các cô có chuyên môn về STEAM, STEM, Montessori, nhóm các cô dạy con đa ngôn ngữ… Với hàng nghìn bảo mẫu tận tình và chuyên nghiệp, phụ huynh muốn tìm giáo viên trông trẻ tại nhà có thể dễ dàng lựa chọn ứng viên phù hợp, bảng giá minh bạch. Phụ huynh có thể theo dõi lộ trình làm việc của các cô ngay trên ứng dụng KiddiHub. Kết thúc mỗi lần sử dụng dịch vụ, phụ huynh trực tiếp đánh giá kết quả và mức độ hài lòng của mình trên phần mềm từ đó trở thành cơ sở để KiddiCare cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ trông trẻ tại nhà.

Khi bận việc không thể đón con, mình sẽ đặt dịch vụ của KiddiCare theo ca lẻ

Chị Hằng 30 tuổi ở Hoàng Mai chia sẻ: “Mình biết đến dịch vụ trông trẻ tại nhà của KiddiHub từ khi còn là Trông trẻ 247. Thời điểm covid, mình và chồng đều phải đến cơ quan mà hai bé ở nhà không có ai trông. May mắn mình tìm thấy Trông trẻ 247 nhờ hỗ trợ tìm người trông trẻ giờ hành chính. Các bạn giới thiệu cô giáo đến nhà dạy các con học giúp mình, chăm con ăn và ngủ đúng giờ giống như lịch sinh hoạt của các con trên lớp. Cô có chuyên môn nên khi cô đến là các con sẽ theo ngay và rất nghe lời cô. Vợ chồng mình yên tâm lắm. Đến giờ, mình vẫn tin tưởng dịch vụ trông trẻ tại nhà của KiddiHub. Những khi không thể đón con đúng giờ hay bận công việc, mình vẫn đặt dịch vụ của KiddiCare theo ca lẻ."

Trở thành bảo mẫu KiddiCare khiến mình an tâm và vui vẻ đi làm


Ảnh dịch vụ trông trẻ tại nhà KiddiCare


Chị Mai 29 tuổi, giáo viên mầm non tại Hà Nội - đối tác của KiddiHub chia sẻ: “Mình đã làm giáo viên mầm non 8 năm nhưng thu nhập của mình vẫn khá thấp và không đủ để chi tiêu hàng tháng. Đợt Covid, mình và các giáo viên đều thất nghiệp. Mình đã liên hệ với nhiều trung tâm giới thiệu bảo mẫu trông trẻ tại nhà nhưng công việc vẫn bấp bênh. Từ khi mình hợp tác với Trông trẻ 247 của KiddiHub (nay là KiddiCare) mình có công việc và thu nhập đều đặn hơn. Thời gian cũng linh hoạt và chủ động theo ca lẻ từ 3 đến 8 tiếng. Hàng tháng KiddiCare tổ chức đào tạo về kiến thức dạy và chăm trẻ theo phương pháp STEAM của Nhật. Nhờ thế, mình yên tâm và vui vẻ đi làm mỗi ngày.”

Một sản phẩm có tính xã hội hoá cao

Chia sẻ từ ông Vũ Văn Tùng - CEO KiddiHub: “Ngay từ khi thành lập, tôi đã định hướng KiddiHub phải là một sản phẩm có tính xã hội cao. Chúng tôi hướng đến phát triển và nâng cao năng lực giáo dục của các cơ sở mầm non trong và ngoài công lập. Bởi vậy, khi đã thành công xây dựng KiddiHub trở thành nền tảng chọn trường quốc dân, tôi lại tiếp tục nghĩ đến việc đáp ứng nhu cầu cao hơn của các bậc phụ huynh là mang giáo dục chất lượng cao đến tận nhà cho trẻ nhỏ thông qua những ứng dụng khoa học công nghệ trên nền tảng đa phương tiện. Với KiddiCare, chúng tôi đào tạo và kiểm soát chất lượng của từng giáo viên. Đội ngũ vận hành hiểu sâu sắc những vấn đề của trẻ 0-6 tuổi. Dựa trên cơ sở đó, KiddiCare tự tin sẽ trở thành ứng dụng quốc dân cho mọi phụ huynh có thể dễ dàng đặt lịch trông trẻ tại nhà với giáo viên mầm non.”

  • 8/4/2022 KiddiHub trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn Gakken Holdings (thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực giáo dục)
  • KiddiCare là dự án được lựa chọn trong cuộc thi Asia Digital Transformation (ADX) (Cuộc thi chuyển đổi số Châu Á) do Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản tổ chức


Tìm hiểu thêm thông tin mới nhất về KiddiCare tại: https://shorturl.at/euIN3

Tìm hiểu thêm về dịch vụ tại: https://kiddihub.com/

Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục KiddiHub

Địa chỉ: Tầng 2A Tòa N09B2 Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: contact@kiddihub.com

Hotline: 02888898683

PV