Mạnh Quỳnh bức xúc: 'Nhiều khán giả mua vé tới xem tôi còn sống hay đã đột quỵ mà chết'

Admin
"Trong thời gian qua, từ khi Phi Nhung ra đi, có nhiều chuyện đến với tôi khiến tôi không thể nào ngờ tới, tạo cho tôi nhiều áp lực", Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Mới đây, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã tâm sự với khán giả trên sóng trực tiếp đôi điều về bản thân cũng như những chuyện đã xảy đến sau sự ra đi đầy thương tiếc của cố ca sĩ Phi Nhung. Nhắc đến người bạn thân quá cố, nam ca sĩ đã không kìm được nỗi xúc động: “Phi Nhung ra đi, nhiều chuyện đến với tôi. Tôi mong mọi người vẫn thương nhớ hình ảnh của Phi Nhung. Những gì đã qua thì cũng qua rồi, không thể nào níu kéo lại được và có nuối tiếc bao nhiêu cũng không làm gì được. Tôi mong sang năm mọi thứ sẽ trở lại bình thường, mọi người cùng sống, làm việc và nhìn về tương lai tốt hơn".

mq3 (1)
Mạnh Quỳnh và cố ca sĩ Phi Nhung là đôi bạn tri kỉ trong giới showbiz

Bên cạnh đó, giọng ca "Dù anh nghèo" cũng chia sẻ thêm rằng từ khi Phi Nhung ra đi, đã có nhiều chuyện xảy đến với anh và khiến anh cảm thấy rất áp lực. Anh cho biết thời gian anh hoạt động trên mạng xã hội rất ít, cả năm thi thoảng chỉ có vài lần anh đăng tải bài viết trên Facebook. Tuy nhiên, trong 4 tháng gần đây, anh phải thường xuyên xuất hiện trên Facebook để muốn cho mọi người biết rằng anh vẫn bình an và khỏe mạnh. Do có nhiều kẻ xấu đã tung tin đồn tin đồn thất thiệt về anh và Phi Nhung, tạo nên scandal, làm ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống của Mạnh Quỳnh.

“Người ta nói tôi đột quỵ, đã qua đời. Một số khán giả cũng tin vào điều đó. Hôm trước, khi tôi đi hát ở một tiểu bang, nhiều khán giả mua vé không phải tới nghe tôi hát mà xem tôi còn sống hay đã đột quỵ mà chết. Họ đọc báo mạng nên tin vào tin đồn nhảm.

Vì thế nên tôi mới phải lên mạng xã hội nhiều để cho khán giả biết được tôi vẫn sống khỏe, bình an. Hơn nữa, tôi cũng sáng tác thêm nhiều ca khúc mới nên muốn thể hiện cho khán giả nghe, coi như lưu giữ chút kỷ niệm nào đó khi Phi Nhung bỏ chúng ta mà đi. Thực ra tôi rất lười, làm biếng lắm.

mq2 (1)
Mạnh Quỳnh diễn trên sân khấu

Tôi cũng không hiểu sao, trong khoảng 3, 4 tháng trở lại đây, kể từ khi Phi Nhung mất, tôi có thêm rất nhiều khán giả nhí, là những người trẻ tuổi. Tôi đi diễn gặp nhiều fan nhí, gọi tôi là cậu, chú, bác, bố, ba, tía… các kiểu. Các bạn khán giả này chỉ tầm tuổi con tôi, cỡ 15, 16 tuổi. Từ đó, tôi biết rằng, Phi Nhung mất đi đã để lại cho tôi và nhiều nghệ sĩ khác một kho tàng khán thính giả nhỏ tuổi. Họ yêu thương Phi Nhung rồi lây sang tôi.

Họ là những thanh thiếu niên còn rất trẻ nhưng vẫn yêu mến dòng nhạc quê hương chúng tôi hát. Các khán giả này hay gửi hình ảnh, clip cho tôi và khiến tôi rất vui. Hơn nữa, các fan nhí này nhắn tin riêng rất nhiều, nhiều tới mức tôi không thể đọc hết được, cứ bị trôi đi. Vì thế nên tôi chỉ trả lời một lần chung thông qua bình luận trên Facebook. Tôi mong các fan nhí đừng buồn hay thất vọng về tôi”, Mạnh Quỳnh bộc bạch.

mq1 (1)
Kể từ khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, cuộc sống của Mạnh Quỳnh đã bị xáo trộn rất nhiều

Hiện tại, những chia sẻ của ca sĩ Mạnh Quỳnh vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.