Nhóm nhạc DREAMeR (Phí Phương Anh x RIN9 x MiiNa) tung poster comeback đầy mộng mơ

Admin
MV mới mang tên ‘Pháo hoa’ vừa được nhóm nhạc DREAMeR cho ra mắt vào tối ngày 03/05/2022 liệu có thực sự đáng mong chờ?

Sau 1 tháng debut thì nhóm nhạc DREAMeR (Phí Phương Anh x RIN9 x MiiNa) vừa chính thức tung poster MV mới mang tên ‘Pháo hoa’ vào tối ngày 03/05/2022. Poster được trình bày theo concept kỷ yếu với font chữ viết tay ngộ nghĩnh, nổi bật trên phông nền màu hồng ngọt ngào, tươi sáng.

poster của dreamer
Poster sản phẩm âm nhạc mới của DREAMeR

Đây hứa hẹn là một ca khúc teen pop mang những năng lượng tích cực cho mùa hè 2022 này. MV cũng sẽ là sự thể hiện hoàn toàn mới so với bản Ballad trước đó mà nhóm mang đến cho người hâm mộ. MV sẽ được ra mắt vào lúc 20h ngày 10/05/2022.

Chưa biết nội dung như thế nào nhưng sự chỉn chu trong cách thiết kế poster của nhóm đã mang đến những năng lượng tích cực cùng ấn tượng tốt cho người hâm mộ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hi vọng đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc ấn tượng mà DREAMeR mang đến cho công chúng yêu nhạc.

phí phương anh
Phí Phương Anh...
MiiNA
... và MiiNa của DREAMeR

DREAMeR là nhóm nhạc 3 thành viên gồm: Phí Phương Anh x RIN9 x MiiNa. Trước đó, vào 20h ngày 11/04/2022, nhóm nhạc đã chính thức debut với MV ‘Buồn không thể buông’. Đây là ca khúc được sáng tác bởi RIN9, đi theo thể loại Ballad/R&B được thể hiện qua chất giọng của chính RIN9 và MiiNa cùng phần rap qua sự thể hiện của Phí Phương Anh.

MiiNa là tân binh góp mặt trong DREAMeR với vai trò là một vocal. Cô nàng từng gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài ưa nhìn, hút mắt cùng giọng ca đầy nội lực trong chương trình ‘Giọng ải, giọng ai’. Tuy nhiên, MiiNa cũng từng vướng phải lùm xùm nhỏ khi tung bộ ảnh ra mắt với tạo hình y hệt của Rosé (BLACKPINK) trong bộ hình quảng bá cho album solo -R-.từ outfit đến cách pose dáng tạo hình.