Sau nhiều lùm xùm giữa chồng cũ và chồng mới, Từ Hy Viên sợ xuất hiện trước truyền thông

Vũ Hạnh
Khi vướng nhiều ồn ào giữa chồng cũ và chồng mới, Từ Hy Viên ở ẩn, ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Ngày 3/5, QQ đưa tin Từ Hy Đệ - em gái Từ Hy Viên, dự sự kiện ở Đài Bắc (Đài Loan). Nữ MC có những chia sẻ về cuộc sống riêng của chị gái Từ Hy Viên.

Theo Từ Hy Đệ, chị gái cô và anh rể Koo Jun Yup vẫn êm ấm, hạnh phúc. Sự xuất hiện của chồng cũ Uông Tiểu Phi không gây ảnh hưởng đến tình cảm giữa Từ Hy Viên và chồng mới.

Gần đây, Uông Tiểu Phi liên tục sang Đài Loan thăm con. Anh gặp gỡ và thể hiện sự gần gũi với mẹ vợ cũ. Uông Tiểu Phi cho biết cứ 2 tuần sẽ từ Bắc Kinh bay sang Đài Bắc gặp các con để bù đắp khoảng thời gian xa cách vì dịch bệnh và sự đổ vỡ của cha mẹ.

Tại đây, nữ MC chia sẻ Từ Hy Viên rất mệt mỏi vì những lùm xùm đời tư của gia đình mình. Vì vậy, nữ diễn viên dặn dò các thành viên trong nhà không trả lời phỏng vấn bừa bãi, không có những so sánh mang tính tổn thương đối với Uông Tiểu Phi lẫn Koo Jun Yup để tránh gây đàm tiếu.

sau nhieu lum xum giua chong cu va chong moi tu hy vien so xuat hien truoc truyen thong3

Từ Hy Đệ.

sau nhieu lum xum giua chong cu va chong moi tu hy vien so xuat hien truoc truyen thong2

Từ Hy Viên đã cấm gia đình nói quá nhiều về chuyện đời tư của cô trên truyền thông.

Theo Từ Hy Đệ, hiện tại, chị gái cô không cảm thấy thoải mái khi xuất hiện trước truyền thông. Vì vậy, Từ Hy Viên ở ẩn trong nửa năm qua. Sắp tới, Koo Jun Yup ghi hình show truyền hình của Từ Hy Đệ. Nữ MC đã thuyết phục được chị gái tham gia cùng chồng. Tuy nhiên, Từ Hy Viên yêu cầu giữ kín lịch trình, không để phóng viên tiếp cận.

"Chị gái tôi giờ rất e dè khi đối mặt với cánh ký giả và dư luận. Chị ấy sợ nhận được những câu hỏi kỳ quặc hoặc bị đẩy vào tình huống khó xử. Trải qua nhiều biến cố, công kích, ai cũng sẽ có tâm lý dè dặt. Ê-kíp chương trình đang lên phương án bảo vệ sự riêng tư cho vợ chồng chị gái tôi", Từ Hy Đệ chia sẻ.

Từ Hy Viên tái hôn với DJ Koo tháng 3/2022. Thời gian qua, đời tư của Từ Hy Viên vướng nhiều điều tiếng. Nữ diễn viên xảy ra tranh chấp tiền cấp dưỡng với chồng cũ và dẫn đến kiện tụng.

Trước đây, vào ngày 27/3, theo bản án từ tòa án Đài Bắc, chồng cũ Uông Tiểu Phi đã thua kiện và bị yêu cầu trả cho Từ Hy Viên 7,5 triệu TWD (gần 250.000 USD). Nếu Uông Tiểu Phi không thanh toán khoản phí này, toàn bộ tài sản của anh ở Đài Loan sẽ bị tịch thu.

Kết thúc phiên tòa, Uông Tiểu Phi tuyên bố kháng cáo. Anh cho biết sẽ cung cấp toàn bộ hóa đơn về khoản chi tiêu của vợ mà anh phải thanh toán trong thời gian qua. Theo chia sẻ, Từ Hy Viên đã bắt Uông Tiểu Phi chi trả toàn bộ tiền tiêu vặt cho cô, từ tiền cắt tóc, ăn uống, mua đồ chơi, đồ dùng, tiền học cho con.

Thậm chí, chiếc túi có mức giá rất rẻ chỉ 158 TWD, Từ Hy Viên cũng yêu cầu Uông Tiểu Phi thanh toán.

sau nhieu lum xum giua chong cu va chong moi tu hy vien so xuat hien truoc truyen thong1

Từ Hy Viên bị khán giả chỉ trích vì lên kế hoạch đòi tiền từ Uông Tiểu Phi.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, cô được gọi là "bà hoàng sắc đẹp", "nữ thần quốc dân". Nữ diễn viên có vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần nhưng tính cách mạnh mẽ, là người đẹp trong mộng của hàng triệu khán giả nam.

Cô là người có những quy tắc khắt khe để giữ gìn nhan sắc. Cô từng chia sẻ mình không cho bạn trai vuốt tóc vì sợ tóc rụng. Người đẹp khi ngồi hoặc khi nằm cũng để ý, tránh đè lên tóc. Cô không uống đồ ngọt trong hàng chục năm để giữ dáng và còn sử dụng nhiều phương pháp làm đẹp khắt khe, thậm chí cực đoan.

Hiện tại, ở tuổi 47, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài quyến rũ, trong trẻo, nhiều sức sống.

Tuy nhiên, kể từ câu chuyện tranh chấp với chồng cũ, Từ Hy Viên đánh mất thiện cảm với công chúng. Cô trở thành kẻ toan tính, muốn bòn rút tiền từ chồng cũ.

Phương Linh (T/h)