Tình cũ Hoàng Oanh vừa ly hôn chồng, Huỳnh Anh 'học đòi' chia tay bạn gái: Thực hư ra sao?

Đoạn clip Huỳnh Anh đòi chia tay bạn gái Bạch Lan Phương khiến CĐM vô cùng hoang mang, vậy thực hư ra sao?.

Sau ồn ào tình duyên với Huỳnh Anh, Á hậu Hoàng Oanh đến với chồng Tây hiện tại. Được biết chồng của Á hậu Hoàng Oanh là Jack - người Mỹ đang sống và làm việc ở Singapore. Theo người đẹp chia sẻ, dù không thông thạo tiếng Việt nhưng kể từ khi quen biết cô, anh rất chịu khó tập nói tiếng Việt và hòa nhập với thói quen, nếp sống của gia đình Việt. Đến giờ thì Jack mỗi lần về Việt Nam đều rất thích về nhà bố mẹ của Hoàng Oanh để ăn cơm, thích thú với việc ngồi đất ăn cơm, rồi gác chân lên rất giống một anh "nông dân" đích thực, chưa kể anh còn sẵn sàng rửa bát cùng với cô, rồi nằm lăn ra sàn nhà để xem phim với bố cô, học đành đàn với em trai cô.

56 (4)

Hoàng Oanh và chồng Tây ly hôn

Tuy nhiên, tối ngày 12/4 chồng Tây Hoàng Oanh bất ngờ xác nhận anh và MC Hoàng Oanh đã chính thức "đường ai nấy đi", nhưng sau đó lại xóa vội. Việc này đã gây ra sự hoang mang khó hiểu trong lòng công chúng, hiện tại cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Mới đây, người hâm mộ lại hoang mang khi Huỳnh Anh bạn trai cũ của MC Hoàng Oanh bất ngờ lộ clip ghi lại khoảnh khắc nam diễn viên MC Bạch Lan Phương. Theo đó, Huỳnh Anh gây sốc khi lớn tiếng với bạn gái. "Anh chồng này cứng rắn quá", Bạch Lan Phương viết. 

677

Huỳnh Anh bất ngờ quát tháo bạn gái, đòi ly hôn

Trong khi đó, nam diễn viên "Cả Một Đời Ân Oán" thì liên tục bày tỏ sự bực tức, thái độ chán nản với bạn gái: "Tôi là tôi chán cô lắm rồi đấy. Tất cả mọi việc trong nhà, việc lớn việc nhỏ đều là tôi làm. Tiền thì tôi kiếm mà cô giữ hết. Đi đâu làm gì cũng phải xin phép cô. Đi uống một ly bia với bạn bè cũng khó nữa".

Đáng chú ý, dân tình ngỡ ngàng khi Huỳnh Anh tuyên bố ly dị với Bạch Lan Phương: "Sống mà kiềm hãm nhau như thế thì sống làm gì nữa. Ly dị đi". Tuy nhiên, nữ MC lại phản ứng thản nhiên, bình tĩnh. Sự thật sau đó đã dần được hé lộ, Huỳnh Anh ngay lập tức "quay xe" chia sẻ đây chỉ là câu chuyện của một người hàng xóm. Dân tình hốt hoảng, một phen ngỡ ngàng trước đoạn video này của cặp đôi. Thực ra, cả hai vẫn đang hạnh phúc mặn nồng.

789 (3)

Tuy nhiên, Huỳnh Anh đã lên tiếng giải thích đoạn clip chỉ là diễn

Có thể thấy, nam diễn viên dường như không quan tâm đến ồn ào đời tư của bạn gái cũ. Hiện tại, Huỳnh Anh đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên MC Bạch Lan Phương và tập trung cho sự nghiệp diễn viên của mình.