Trương Ngọc Ánh tâm sự về mối tình với diễn viên Anh Dũng: 'Hạnh phúc thì trẻ hay già như nhau'

Chuyện tình chị - em của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng vẫn luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của khán giả.

Sau khi chia tay diễn viên Trần Bảo Sơn, Ngọc Ánh khiến dư luận bất ngờ khi công khai hẹn hò với tình trẻ Anh Dũng. Dù có sự cách biệt về tuổi tác nhưng cũng không thể phủ nhận độ đẹp đôi của cả 2 khi đứng cạnh nhau. Chuyện tình "đũa lệch" của Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng nhận được nhiều ủng hộ của khán giả.

Nhan sắc xinh đẹp tuổi U50 của Trương Ngọc Ánh

Nữ diễn viên bộc bạch rằng đối với cô chuyện tuổi tác, già trẻ không phải vấn đề quan trọng. Trong tình cảm sự đồng điệu về cảm xúc mới là yếu tố then chốt.

Mối tình chị em của nữ diễn viên khiến dân mạng chú ý

“Đã là tình cảm và hạnh phúc thì tình trẻ hay tình già cũng như nhau. Không có vấn đề gì cả, quan trọng là mình vui vẻ, hạnh phúc thôi. Mình sống cho mình mà. Và chẳng phải lần đầu tiên tôi đứng cạnh người trẻ. Tôi luôn đứng cạnh người trẻ, điều đó không có gì ngạc nhiên cả. Chúng ta thường vấp phải một sai lầm đó là sợ sự già nua mà thời gian mang tới. Nhưng càng sợ, càng hoang mang, áp lực mà thôi. Lo lắng chẳng giúp ích được gì, nó chỉ khiến ta bế tắc trên con đường tìm kiếm giải pháp", chị đẹp trải lòng.

Cặp đôi luôn gắn bó bên nhau như hình với bóng

Về phía diễn viên Anh Dũng, khi bị đồn thổi cố tình dựa hơi "chị đẹp" để nổi tiếng, anh đã không ngần ngại đáp trả thẳng thắn: "Tôi hoàn toàn không có mục đích gây chú ý hay "hâm nóng" tên tuổi. Tôi chỉ nghĩ mối quan hệ của chúng tôi đã đến độ chín, đủ tin tưởng và thấu hiểu để có thể chia sẻ với mọi người. Tôi không bận tâm khán giả bàn tán gì về mình, để mọi thứ thuận theo tự nhiên".

Anh Dũng cho biết anh bắt đầu có cảm tình với Trương Ngọc Ánh khi mới vào Nam lập nghiệp. Nam diễn viên khẳng định cảm mến Trương Ngọc Ánh vì cô là người phụ nữ giỏi, đam mê công việc, sống tình cảm.