Xôn xao clip chồng bắt quả tang vợ và bạn thân mây mưa khi về nhà bất ngờ giữa đêm

Admin
Đoạn clip người chồng bắt quả tang vợ và bạn thân 'mây mưa' khi vắng nhà khiến cộng đồng mạng xôn xao

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người chồng đi làm xa trở về nhà thì bất ngờ bắt gặp vợ và bạn thân 'mây mưa' trong phòng riêng. Cụ thể, theo người đăng tải video cho biết:

Chồng bắt quả tang vợ và bạn thân

"Bạn thân là gì? Là biết giúp đỡ nhau khi khó khăn. Đấy, bạn đi làm xa, vợ bạn ở nhà cứ để tôi lo. Việc của bạn là yên tâm kiếm tiền. Và.... khi người chồng về ko báo trước cho vợ để tạo bất ngờ ( vâng lại là muốn tạo bất ngờ), lại bắt gặp vợ đang nhún nhảy với chính ông bạn chí cốt của mình".

Trong video, người chồng liên tục tra hỏi vợ và bạn thân bằng giọng vô cùng đau khổ: 'Mày là bạn tao mà mà mày lại chơi vợ tao, tao có đối xử tệ với mày không, chúng mày sống như thế mà sống được à.

Phía vợ và người bạn thân thì chỉ biết giải thích rằng cả hai không hề có quan hệ gì và người này chỉ đến lấy đồ. Tuy nhiên, lý do này lập tức bị người chồng phủ nhận bởi việc vào tận phòng vợ của bạn để lấy đồ giữa đêm là điều khó có thể chấp nhận.

Đoạn clip lập tức được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra vô cùng phẫn nộ với hành động của người bạn thân và cô vợ, xót xa cho người chồng tội nghiệp. Tuy nhiên, hiện tại thực hư của đoạn clip kia vẫn chưa được xác minh rõ ràng.

Clip chồng đi làm về, thấy bạn thân đang ở cùng vợ (Nguồn: Facebook)