Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng bảo vệ Nam Em khi vợ bị chê 'luộm thuộm'

Admin
Giữa ồn ào, Lê Dương Bảo Lâm đã phải lên tiếng 'nói đỡ' cho Nam Em.

Mới đây, mạng xã hội tranh cãi về đoạn clip Nam Em nhận xét Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm luộm thuộm trong một chương trình truyền hình. Theo đó, nữ người mẫu nói: "Chị Quỳnh nhà anh là quá dễ thương luôn. Chị vừa có nhan sắc, vừa có chiều cao, chị rất đẹp rất sang nhưng ăn mặc hơi luộm thuộm".

Lê Dương Bảo Lâm nghe vậy đã bênh vực vợ rằng: "Cái đó người ta gọi là đơn giản em ơi. Người ta là vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác, chữ luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách rưới, còn con vợ của em nó thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Anh có mua đồ mới nhưng không chịu mặc".

namem

Nam Em.

namem1 (1)

Sau khi đoạn clip này được lan truyền trên TikTok, vô số ý kiến chỉ trích Nam Em "vô duyên, thiếu tinh tế" khi nhận xét người khác. Nữ người mẫu sau đó đã lập tức lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Cô khẳng định tham gia chương trình với mục đích giải trí, chỉ làm theo kịch bản nhưng lại bị cắt ghép, dẫn đến việc khán giả hiểu sai ý và chỉ trích cô.

Lê Dương Bảo Lâm sau đó cũng lên tiếng trên trang Fanpage để bảo vệ đàn em. Nam diễn viên bày tỏ, Nam Em không có ý gì xấu với vợ mình. Đồng thời, mong mọi người hiểu cho nghệ sĩ, không đưa ra những lời bình tiêu cực.

namem2

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng bảo vệ Nam Em giữa ồn ào.

"Dạ mọi người ơi, cũng lâu rồi, hơn 1 năm Lâm có tham gia một chương trình với bé Nam Em. Format chương trình là đưa ra chủ đề và người tham gia sẽ thảo luận, đưa ra ý kiến theo chủ đề đó, nên mấy anh em tranh luận trong chủ đề đó thôi, bé Nam Em cũng hông có ý gì với vợ Lâm hết trơn…

Bà con coi ủng hộ chương trình và xem đó là một góc nhìn để thảo luận thôi nhé, mỗi người mỗi trải nghiệm khác nhau, suy nghĩ khác nhau mà, bà con hiểu cho mấy anh em làm nghề hen. Lâm cảm ơn bà con nhiều lắm hen", Lê Dương Bảo Lâm viết.

namem3

Nam Em khẳng định cô bị cắt ghép clip, đổi trắng thay đen dẫn đến việc bị chỉ trích.

Hiện sự việc này vẫn đang nhận phải nhiều ý kiến tranh cãi của cư dân mạng.