Ngọc Sơn tiết lộ về Hồ Văn Cường: Ở nhà riêng, ít nói nhưng rất thương mẹ

Ngọc Sơn phản hồi với phóng viên về những tranh cãi khi liên tục ngợi khen Hồ Văn Cường là "ngôi sao trẻ" hay "ngôi sao trong lòng tôi".

Kể từ khi vướng ồn ào liên quan đến cố nghệ sĩ Phi Nhung, suốt thời gian qua, Hồ Văn Cường gần như "im hơi lặng tiếng" trên truyền thông và mạng xã hội.

Nhờ sự hỗ trợ của ca sĩ Ngọc Sơn, giọng ca sĩ trẻ đã tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại. Dù vậy, Hồ Văn Cường chỉ âm thầm đi diễn, hạn chế chia sẻ về bản thân. Chính vì thế không ít khán giả tò mò về cuộc sống của anh.

Ngọc Sơn tiết lộ về Hồ Văn Cường: Ở nhà riêng, ít nói nhưng rất thương mẹ - 1

Ngọc Sơn là người dìu dắt Hồ Văn Cường sau ồn ào với công ty quản lý cũ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn tiết lộ Hồ Văn Cường hiện đang sống rất tốt, ở nhà riêng và có cuộc sống hoàn toàn tự lập. Thỉnh thoảng, Ngọc Sơn gặp Hồ Văn Cường để dạy về âm nhạc hoặc bồi dưỡng thêm giọng hát. "Anh Ba" nhận xét Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 đã có sự tiến bộ vượt bậc, đồng thời rất ngoan và nghe lời.

Nhắc về những ồn ào trong quá khứ liên quan đến Hồ Văn Cường, giọng ca Tình cha chia sẻ: "Tôi hy vọng chúng ta có thể mở rộng vòng tay chào đón tài năng nhí, để bạn có thể mang giọng hát của mình phục vụ khán giả. Trong chúng ta ai cũng sẽ có lỗi lầm, "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại", tôi luôn chấp nhận những khuyết điểm, sai lầm của người khác một cách hoan hỉ".

Khi phóng viên đề cập đến các tin đồn cho rằng Hồ Văn Cường mua được nhà và xe sau khi bước ra hoạt động độc lập, Ngọc Sơn từ chối chia sẻ vì đó là tài sản riêng của học trò.

Ngọc Sơn tiết lộ về Hồ Văn Cường: Ở nhà riêng, ít nói nhưng rất thương mẹ - 2

Hình ảnh Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường khi đi diễn cùng nhau (Ảnh: Facebook nhân vật).

Về thắc mắc "Hồ Văn Cường có bao giờ bày tỏ sự nhớ thương với mẹ nuôi Phi Nhung hay không", Ngọc Sơn cho biết ca sĩ sinh năm 2003 là người ít nói và sống nội tâm nên hiếm khi tâm sự nỗi lòng của mình với mọi người. "Thầy trò tôi gặp gỡ chủ yếu nói về chuyện học thuật thôi chứ không nhắc đến những chuyện cũ. Tuy nhiên tôi biết Hồ Văn Cường là một cậu bé rất thương mẹ và tâm hướng thiện", nam ca sĩ nói thêm.

Trước ý kiến cho rằng Ngọc Sơn khen ngợi và tâng bốc Hồ Văn Cường quá đà, anh phản bác: "Tôi nói bằng sự chân thành và tình cảm của mình, còn ai nói tôi tâng bốc thì cứ kệ, bởi mỗi người một ý kiến mà. Thầy giáo quý mến và khen ngợi học trò là chuyện bình thường. Hơn thế, Hồ Văn Cường cũng giỏi và tài năng thật, đây là lời khẳng định từ tôi nên sẽ chịu trách nhiệm với lời nói của mình".

Nam ca sĩ cho biết anh tự hào khi học trò của mình được khán giả khen ngợi và ủng hộ. Đặt lên bàn cân so sánh về 3 sao nhí một thời - Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân và Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn đánh giá cả 3 đều rất giỏi và tài năng. Nam ca sĩ nói các sao nhí đều đã trưởng thành và có định hướng phát triển riêng nhưng về chuyên môn thì cả 3 đều là tài năng của nền nghệ thuật nước nhà.

Ngọc Sơn tiết lộ về Hồ Văn Cường: Ở nhà riêng, ít nói nhưng rất thương mẹ - 3

Hồ Văn Cường được nhiều khán giả yêu thương và ủng hộ (Ảnh: Chụp màn hình).

Về phía Hồ Văn Cường, mặc dù khá kín tiếng nhưng giọng ca trẻ nhiều lần gây bất ngờ khi để lộ khoảnh khắc xuất hiện bên cạnh những món quà giá trị được người hâm mộ gửi tặng. Gần đây nhất là trong dịp sinh nhật tuổi 20, Hồ Văn Cường gây chú ý khi được khán giả tặng nhiều bó hoa bằng tiền có giá trị cao.