Nữ ca sĩ đình đám bị cảnh sát ập vào nhà vì có người lạ đột nhập… để cầu hôn

Thông tin này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Ngày 13/01, làng giải trí Hollywood được phen xôn xao trước thông tin Rihanna bất ngờ bị cảnh sát ập vào nhà riêng.

Cụ thể theo trang tin TMZ, một người đàn ông lạ mặt đã đột nhập vào “cơ ngơi” riêng của Rihanna ở Beverly Hills thuộc Los Angeles, Mỹ để cầu hôn nữ ca sĩ. Người này được xác định đã mặc chiếc áo hoodie Nike màu đỏ.

Rihanna on Why She Agreed to Perform at Super Bowl 2023 – The Hollywood Reporter Rihanna bị cảnh sát bất ngờ ập vào nhà riêng.

Trước hành động này, đội an ninh của Rihanna đã nhanh chóng gọi cảnh sát vào cuộc. Đối tượng lập tức bị bắt và đưa về đồn cảnh sát. Theo điều tra, người này được xác định không vi phạm bất kỳ luật nào nên đã được thả ra, yêu cầu không được quay lại nhà Rihanna.

kẻ rình rập Rihanna

Một người đàn ông lạ mặt đột nhập nhà Rihanna… để cầu hôn nữ ca sĩ.

Không rõ tại thời điểm xảy ra vụ việc Rihanna có ở nhà hay không nhưng truyền thông quốc tế đã nhanh chóng liên hệ với nữ ca sĩ để tìm hiểu thực hư. Chia sẻ về câu chuyện này, Rihanna cho biết bản thân khá bất ngờ khi bị cảnh sát ập vào nhà.

Pregnant Rihanna Debuted a Brand New Fenty Launch at the Super Bowl — And It's The Perfect Red Lip Product Rihanna cho biết bản thân khá bất ngờ về sự việc này.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi, dường như “đóng băng” sự nghiệp ca hát nhưng cái tên Rihanna vẫn giữ được sức hút vốn có.

Hơn một thập kỷ qua, nữ ca sĩ ghi dấu ấn mạnh mẽ với loạt bản "hit" đình đám, công phá loạt bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trên toàn thế giới. Năm 2012, Rihanna được tờ tạp chí Forbes xướng tên là người nổi tiếng quyền lực nhất tại vị trí thứ 4.

Bên cạnh ca hát, Rihanna còn sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng do chính nữ ca sĩ tự sáng lập và quản lý. Khối tài sản ròng của nữ ca sĩ ước tính lên đến hơn 1,7 tỷ USD (số liệu thống kê và công bố vào năm 2019).

Rihanna é oficialmente uma mulher bilionária, segundo a Forbes » STEAL THE LOOK
Rihanna được xếp hạng là nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất nước Mỹ.