Thói quen giúp 'bà ngoại hot nhất thế giới' giữ da trẻ lâu

Theo Gina Stewart, uống đủ nước là một trong những yếu tố hàng đầu giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da hiệu quả lại không tốn kém.

Gina Stewart - người phụ nữ được mệnh danh là "bà ngoại nóng bỏng nhất thế giới" - sắp đón tuổi 53 trong tháng 9 này. Gina đã có 4 người con và một cô cháu gái.Với ngoại hình gợi cảm, tài khoản Instagram của cô hiện có gần 400.000 người theo dõi.

Gina Stewart

Gina Stewart còn là người mẫu Playbooy, từng kiếm bộn tiền nhờ những bức hình khoe thân nóng bỏng.

Theo The Sun, Gina thường bị hiểu nhầm chỉ khoảng 30-40 tuổi, một phần đến từ làn da không dấu hiệu lão hóa. Gina cho biết chìa khóa dưỡng da của cô nằm ở thói quen uống nhiều nước trong ngày: "Bí quyết số một chính là nước tinh khiết để hydrat hóa. Tôi luôn uống nước lọc đựng trong chai không chứa BPA và mang theo đi khắp nơi. Về cơ bản, đó là đồ uống duy nhất của tôi mỗi ngày, không rượu và cà phê. Thỉnh thoảng, tôi còn uống trà hoa cúc hoặc trà xanh vì cả hai đều chứa đầy chất chống oxy hóa".

Bên cạnh đó, cô cũng nhấn mạnh lợi ích của việc xông hơi, góp phần đào thải độc tố ra bên ngoài thông qua tuyến mồ hôi, nhờ đó làn da khỏe đẹp, hạn chế tắc nghẽn lỗ chân lông.

Hình ảnh do AI thực hiện dựa trên hình mẫu Gina Stewart cũng thu hút nhiều sự chú ý trên các trang mạng xã hội.

Hình ảnh do AI thực hiện dựa trên hình mẫu Gina Stewart thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

"Và vũ khí bí mật của tôi chính là liệu pháp ánh sáng đỏ. Đây là thứ bắt buộc tôi thực hiện ba lần một tuần. Tôi thấy da mình như bừng sáng sau mỗi lần áp dụng khoảng 30 phút. Nó rất tốt để làm mịn da, giảm nếp nhăn và tạo collagen", Gina nói. Cô cho biết thêm đây là phương pháp điều trị không xâm lấn, sử dụng các bước sóng ánh sáng đỏ ở mức độ thấp để thúc đẩy quá trình trẻ hóa làn da, giảm sự xuất hiện nếp nhăn và cải thiện sức khỏe tổng thể của làn da. Nó hiệu quả nhất khi được sử dụng đều đặn theo thời gian. Bạn có thể bắt đầu nhận thấy kết quả sau vài tuần sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, Gina cũng nói liệu pháp ánh sáng đỏ không phải là giải pháp nhanh chóng và kết quả có thể khác nhau tùy theo từng người. Cần có thời gian để sản xuất collagen và sửa chữa tế bào. Kiên nhẫn và sử dụng nhất quán là chìa khóa để đạt được những cải thiện rõ rệt.

Duk Sun