Jisoo (BLACKPINK) Hóa Thân Đả Nữ Chống Zombie Trong "Influenza": Màn Tái Xuất Hoàn Hảo

Hậu
Hàn Quốc, ngày 31/8/2023 - Sự háo hức của người hâm mộ và sự tò mò của công chúng đang tập trung vào diễn viên Kim Jisoo sau thành công của "Snowdrop". Jisoo, chị cả của nhóm BLACKPINK, chuẩn bị tái xuất với dự án mới đầy thách thức, một bộ phim zombie mang tên "Influenza".

Theo thông tin từ trang YTN, "Influenza" sẽ chứng kiến sự hợp tác của Jisoo và nam diễn viên Park Jung Min. Bộ phim này dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Han Sang Woon. Điểm đặc biệt của dự án là sự góp mặt của đạo diễn Yoon Sung Hyun, người đã tạo nên tiếng vang với "Time To Hunt". Biên kịch Han Ji Won, người từng chắp bút cho tác phẩm vĩ đại "Parasite" (Ký Sinh Trùng), cũng tham gia vào dự án này.

jisoo-5956-1693478497.jpg
Kim Jisoo - BLACKPINK

Trong "Influenza", Park Jung Min sẽ thủ vai Jae Yoon, một người lính trẻ tuổi đầy hoài nghi về tương lai. Anh quyết định chấm dứt mối quan hệ với bạn gái Yeong Ju (Jisoo đóng). Tuy nhiên, thế giới đảo lộn khi dịch bệnh zombie bùng phát đột ngột, khiến anh phải thể hiện khả năng lãnh đạo và chiến đấu để sinh tồn. Từ một người yếu đuối, Jae Yoon dần trở nên mạnh mẽ và sẵn sàng đứng đầu đội ngũ chống lại đám zombie đáng sợ.

Jisoo sẽ hóa thân vào nhân vật Young Ju, bạn gái của Jae Yoon. Cô trải qua những khó khăn sau cuộc chia tay và đối mặt với cuộc tấn công bất ngờ của zombie khi gặp lại Jae Yoon. Từ một cô gái trẻ không có kinh nghiệm chiến đấu, Jisoo sẽ tạo dựng hình ảnh một người phụ nữ rắn rỏi và quả cảm trong cuộc chiến sinh tồn.

371473463-6236036965-1693478497.jpeg
Park Jung Min và Jisoo (Blackpink). Ảnh: YTN

Sự trở lại của Jisoo sau "Snowdrop" đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo người hâm mộ. Sau sự cố tranh cãi xung quanh diễn xuất trong dự án trước, hy vọng cho sự thể hiện xuất sắc hơn từ Jisoo trong "Influenza" là lớn. Thành viên nhóm BLACKPINK từng tiết lộ mong muốn tham gia vào một dự án hành động, và với vai diễn này, cô có cơ hội thử sức và thể hiện khả năng đa dạng của mình.

Mặc dù thông tin về việc Jisoo tham gia dự án chưa được YG xác nhận, các fan vẫn tràn đầy kỳ vọng về màn trở lại của nữ ca sĩ. Với đội ngũ sản xuất mạnh mẽ và dàn diễn viên tài năng, "Influenza" hứa hẹn sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Jisoo.

PV tổng hợp